Wednesday, July 3, 2013

ประกาศเกี่ยวกับ การนำลิงค์คลิป ภาพ จาก Park Sihoo's Drama online ไปใช้

ทางแอดมินขอแจ้งให้ทราบ (อีกครั้ง) เกี่ยวกับการละครที่พัคซีฮูแสดง ที่ทางเวปเราได้อัพออนไลน์ให้ดูกันอยู่ขณะนี้

1. ละครที่เรานำมาอัพนั้นเราจะดาวน์โหลดไฟล์ละครแล้วนำมาฝังซับเองค่ะ 

2. เราให้เครดิทคนทำซับไทยหรือซับอังกฤษทุกครั้งที่เราโพสแต่ละตอน และบางเรื่องเราก็แปลจากซับอังกฤษกันเองค่ะ






3. ถ้าเราไม่ใส่เครดิทให้นั่นหมายถึงเราซื้อแผ่นมาค่ะ และในไฟล์ละครไม่ได้ลงชื่อคนทำซับไว้



ดังนั้น หากท่านผู้ใดที่นำคลิปภาพดังกล่าวไปใช้เป็นเนื้อหาของท่านโดยไม่มีการให้เครดิตกับผู้แปล  
ทางผู้แปลรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก หากท่านมีเจตนาจะนำผลงานของพวกเราไปเพื่อหาประโยชน์ส่วนตัว 


จึงเรียนมาเพื่อนทราบ

ทีมแอดมิน PSHOTFC




1 comment:

  1. ใครไม่เคยแปลซับละคร ไม่เคยทำซับละคร จะไม่รู้และไม่ทันคิดหรอกค่ะว่ากว่าจะได้ดูละครซับไทยดีๆ สักเรื่องหนึ่งมันยากแค่ไหน ยิ่งเจอคนขโมยซับแล้วเอาเครดิทคนแปลออกพอรู้แล้วมันเสียความรู้สึกค่ะ ทุกวันนี้เลิกแปลซับแล้วค่ะ เพราะเจอขโมยซับที่เราแปลแล้วไปหาผลประโยชน์เข้าตัวเอง

    ReplyDelete