Monday, July 1, 2013

2010 MBC Drama Awards : Excellence Award, Actor (Queen of Reversals) (Hall of Fame)

2010 MBC Drama Awards : Excellence Award, Actor (Queen of Reversals) (Hall of Fame)

Park Si Hoo ได้รับรางวัล   Excellence Award, Actor  จากละครเรื่อง Queen of Reversals ปี 2010 ในบท Goo Yong Shik

ปีนี้พี่พัคซีฮูมาในลุคส์ แฮรี่ พอตเตอร์










มาดูคลิปตอนเข้างานกันค่ะ



นั่งอารมณ์ชิวๆ



เป็นพิธีกรร่วมกับผู้จัดการม็อค ^^















มาดูตอนได้รับรางวัลกันค่ะ












 ปี 2010 รางวัล  " Excellent Award " จากละคร " Queen of Reversals "




คำแปล :  ขอบคุณทุกๆท่านครับ ผมต้องขอบคุณผู้กำกับ (ของสถานี) และผู้กำกับการแสดงของ QOR ที่ให้การดูแลผมรวมทั้งผู้เขีบนบทที่ดูแลเอาใจใส่ผมเป็นอย่างมาก และทีมงานทุกท่านด้วยครับ รวมทั้ง Jung Joon Ho, Ha Yoo Me และ Miss Chae Jung Ahn ผู้ที่อยู่ ณ​ที่นี้ และผู้ที่ทำให้ผมได้เปล่งประกายราวกับภาพสะท้อนในจานชั้นดี Kim Nam Joo คุณอยู่ไหนครับ ? ขอบคุณครับ

ตอนนี้ผมรู้สึกหัวใจเต้นแรงด้วยความสุข ผมจะตอบแทนผู้ชมทุกท่านด้วยการทำงานที่ดีขึ้นในปีที่กำลังมาถึงนี้ ขอบคุณพ่อแม่ของผมครับ และดั่งสมบัติอันล้ำค่าของผม แฟนๆของผม ผมขอแบ่งความสุขนี้กับพวกคุณด้วย ขอบคุณครับ


credit :parksihoointhai.blogspot.com , http://blog.daum.net/jundool3535 , www.youtube.com  Thanks!

No comments:

Post a Comment